Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng Đăng ngày 02-02-2021

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG LEMIA Design

 

I. CHÍNH SÁCH CHUNG

- Website lemia.vn là website bán hàng thời trang trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang LEMIA.
- Khách hàng tham gia giao dịch trên lemia.vn là cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm.
- Sản phẩm giao dịch trên lemia.vn bao gồm các sản phẩm thời trang.
- Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên lemia.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. LEMIA sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm cung cấp trên lemia.vn.
- Bằng việc tham gia giao dịch trên lemia.vn, khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử https://lemia.vn đang có hiệu lực vào thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch.
- Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm/dịch vụ/phiếu quà tặng nào trên LEMIA (sau đây gọi là "Sản Phẩm").

1. Phạm vi áp dụng

  • 1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
    • Mua sản phẩm tại LEMIA; fanpage LEMIA; các trang TMDT thuộc quyền LEMIA quản lý; Cửa hàng LEMIA
    • Có nhu cầu được giao sản shẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển đăng tải trên LEMIA .
  • 1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này (sau đây gọi là "Khách Hàng") bao gồm:
    • Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên LEMIA , trừ giao dịch mua các sản phẩm phải đăng ký hoặc sản phẩm khác theo quy định của pháp luật phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý;
    • Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2. Cách hình thành đơn hàng

  • 2.1. Các bước hình thành đơn hàng như sau:
    Bước 1: Khách Hàng đăt hàng tại LEMIA ("Đơn Đặt Hàng")
    Bước 2: LEMIA gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng (danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ email của Khách Hàng hoặc gửi tin nhắn vào số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng hoặc cập nhật vào tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.
  • 2.2. Việc Khách Hàng hủy Đơn Đặt Hàng (nếu có) phải được thực hiện phù hợp với quy định tại Quy định đổi hàng của LEMIA.

LEMIA có quyền hủy Đơn Đặt Hàng trong trường hợp:
- Liên hệ với Khách hàng quá 3 lần ( gọi điện thoại, gửi email) mà không nhận được phản hồi. Cụ thể được tính sau 3 lần gọi điện thoại và sau 24 tiếng khi gửi email xác nhận lần cuối cùng.
- Đơn vị vận chuyển không thể liên lạc được với Khách hàng 3 lần thì sản phẩm sẽ được tự động trả về cho LEMIA và LEMIA sẽ hủy đơn hàng. Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán trả trước cho sản phẩm, LEMIA sẽ tìm cách liên hệ lại để giao hàng lại cho Khách hàng hoặc hoàn trả lại tiền cho Khách hàng bằng đúng số tiền mà Khách hàng đã thanh toán trước đó.

3. Giá cả và thanh toán

  • Giá của Sản Phẩm chưa bao gồm 10% thuế VAT.
    Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách vận chuyển của LEMIA.
  • Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng tại trang LEMIA.VN của LEMIA. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “ĐẶT HÀNG” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.
  • LEMIA có quyền từ chối chấp nhận cho Khách Hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của LEMIA.
  • Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:
    • Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ LEMIA chuyển đến;
    • Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;
    • Không cho người khác mượn hoặc sử dụng số điện thoại tích điểm thuộc hệ thống để mua hàng tại LEMIA . Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại LEMIA , Khách Hàng cần liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc Khách Hàng của LEMIA để được xử lý kịp thời;
    • Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.

4. Giao nhận sản phẩm

  • Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên LEMIA hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách vận chuyển đó.
  • Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho bộ phận CSKH hoặc bộ phận Sale Online tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.
  • Khi được LEMIA yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.
  • Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm.

Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi trả Sản Phẩm quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên LEMIA, các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có) sẽ được LEMIA hỗ trợ tư vấn giải quyết.

Khi nhận các sản phẩm thông qua đơn vị vận chuyển, khách hàng vui lòng quay lại quá trình bóc sản phẩm rõ ràng tránh các trường hợp khiếu nại không mong muốn. Trong trường hợp khách hàng không cung cấp được video mở hàng LEMIA có quyền từ chối giải quyết khiếu nại của khách hàng.

5. Đổi, trả sản phẩm

  • Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại chính sách khách hàng.

6. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

  • Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm … Khách Hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng ("CSKH") theo số hotline 0961381331 hoặc email info@lemia.vn. Khi liên hệ với CSKH, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà LEMIA gửi cho Khách Hàng. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Khi có nhu cầu bảo hành hàng hóa, Khách Hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn và hỗ trợ.

7. Bảo mật thông tin

  • Quy định về bảo mật thông tin của Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật đăng tải trên LEMIA .

8. Giới hạn trách nhiệm

  • Trong mọi trường hợp, LEMIA không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ LEMIA sang Khách Hàng.

II. CÁCH THỨC MUA HÀNG

1. MUA HÀNG TẠI SHOWROOM 109B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

2. MUA HÀNG TẠI WEBSITE LEMIA.VN

Thông tin tài khoản nhận thanh toán:
- Nội dung chuyển khoản: WEB_Họ tên_Số điện thoại.
- STK : 0021000311503
- Chủ tài khoản : LUC MINH PHUONG
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank - Chi nhánh Hội Sở

 

HOTLINE

FEEDBACK

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

FOLLOW US

Về đầu trang
loading