OFFICE CHIC

OFFICE CHIC Đăng ngày 27-09-2022
Ngày nay, các cô nàng công sở luôn cố gắng hướng tới một hình ảnh mang tên Office Chic, đây được biết đến là phong cách công sở sang trọng và thời thượng. Pha trộn giữa sự nữ tính thanh lịch và nét cá tính, office chic rất được lòng phái đẹp.
 
Hướng đến sự chuyên nghiệp trong thời trang công sở, LEMIA Design cho ra mắt Bộ sưu tập mới mang tên OFFICE CHIC với những mẫu thiết kế áo, quần, chân váy, đầm thanh lịch phù hợp với môi trường văn phòng công sở. Sự biến tấu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng trong các thiết kế mới của OFFICE CHIC càng làm tăng vẻ mềm mại, nữ tính cho người mặc. Những thiết kế được tạo thành từ chất liệu cao cấp như lụa cao cấp kết hợp chi tiết cut-out, xếp ly, xếp nếp form dáng tinh tế... tất cả tạo nên một bữa tiệc thời trang công sở ngày giao mùa hoàn hảo mà quý cô không thể bỏ lỡ.
 
Mỗi thiết kế trong mini OFFICE CHIC chính là lựa chọn lý tưởng để quý cô tận hưởng những giây phút làm việc tràn đầy cảm hứng, và thăng hoa cảm xúc trong cả những khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống.
 

HOTLINE

FEEDBACK

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

FOLLOW US

Về đầu trang
loading